Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese

Beef Burger – Most popular fast food

Khi nhắc đến các món ăn nhanh của phương Tây, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Beef Burger. Có nhiều loại Burger cho bạn thỏa thích lựa chọn như: Lamb Burgers, Tuna Burgers và Beef Burger,…. Tuy nhiên một chiếc Beef Burger với hương vị truyền thống lại là món được yêu thích nhất.

Lý giải độ thu hút của Beef Burger

Tại Việt Nam, tuy mới du nhập vào trong thời gian gần đây nhưng Beef Burger nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. Beef Burger vì du nhập vào Việt Nam, nên được chế biến theo kiểu Tây nhưng được dung hòa theo khẩu vị Việt làm nên hương vị rất “dễ ăn”. Vì vậy mà Beef Burger nhanh chóng có được cảm tình của nhiều người Việt. Đồng thời cùng với mức giá hợp lý, đây là cũng một trong những lựa chọn “đáng gờm” khi mọi người sử dụng thức ăn nhanh.

Beef Burger nhanh chóng chiếm được cảm tình người Việt

Beef Burger nhanh chóng chiếm được cảm tình người Việt

Quy trình tạo ra một chiếc Beef Burger thơm ngon hay còn gọi là Hamburger

Để chế biến ra một phần Beef Burger thật đặc biệt, chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau: bánh mì tròn, thịt bò xay, trứng gà, hành tây, cà chua, tương cà, tương ớt và các gia vị cần thiết. Lượng nguyên liệu này sẽ tùy thuộc vào số phần Burger mà bạn muốn làm ra.

Các bước để chế biến Beef Burger như sau:

  • Bước 1: Cho thịt bò xay và trứng gà vào bát to, trộn đều cho trứng, thịt quyện vào nhau. Sau đó ướp cùng với 1 thìa nước mắm, 1 thìa đường khoảng 30 phút cho thịt ngấm gia vị.
  • Bước 2: Đặt chảo lên bếp, rồi cho hành tây vào xào qua cho tái để kẹp với bánh mì. Thịt bò ướp xong nặn hình tròn dẹt bằng đường kính bánh mì và cho vào chảo rán vàng 2 mặt, rán nhỏ lửa để thịt bò chín đều.
  • Bước 3: Khi thịt chín bạn cắt đôi bánh mì, đặt cà chua đều lên một nửa bánh mì. Tiếp đến xếp lần lượt thịt bò, hành tây, rau xà lách đã rửa sạch lên, rồi đặt nửa bánh mì còn lại lên. Vậy là Burger đã hoàn thành, bạn có thể dùng với tương cà hoặc tương ớt.
Làm ra Beef Burger thật thơm ngon cần nhiều công đoạn

Làm ra Beef Burger thật thơm ngon cần nhiều công đoạn

Thưởng thức Beef Burger tại Red Sky

Nếu bạn là người không thích hợp với việc nấu nướng, hay tự mình làm ra một chiếc Beef Burger là quá mất thời gian?

Bạn cần tìm một nơi mang đến những chiếc Burger nóng hổi, đảm bảo chất lượng? Vậy hãy đến ngay Red Sky, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Chất lượng của Beef burger luôn được đặt lên hàng đầu

Mỗi một nguyên liệu để làm nên một phần Beef Burger hoàn hảo sẽ được lựa chọn nghiêm ngặt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Red Sky.

Chúng tôi  luôn chọn những phần thịt bò hữu cơ, tươi mới xay để làm cho mỗi phần Burger đều ngon nhất có thể.

Mỗi phần Burger được làm ra là một kiệt tác của đầu bếp

Những miếng thịt bò xay được ướp gia vị vừa đủ với muối và tiêu, sau đó xếp ra đĩa để nướng. Những miếng bò sau khi được làm chín sẽ được đặt trên những chiếc bánh với những lát cà chua, hành tây, phomai,… và sẵn sàng ăn kèm với khoai tây chiên.

Phần Burger thơm ngon, hảo hạng, chất lượng

Phần Burger thơm ngon, hảo hạng, chất lượng

Phần Beef Burger được làm ra với cấu tạo màu sắc bắt mắt. Một chút xanh từ rau xà lách, chút đỏ từ cà chua, chút vàng từ phomai, chút trắng từ hành tây, chút vàng nhạt từ khoai tây chiên. Và đặc biệt không thể thiếu miếng bò mọng nước, nóng hổi cùng với lượng mỡ nhỏ tiết ra làm nên hương vị chính cho món Burger tại Red Sky. Khiến bạn không thể cưỡng lại với món ăn đặc sắc, hương vị tuyệt hảo cuốn hút này.

Đến với Red Sky – Món ăn thượng hạng, không gian sang trọng 

Với không gian ấm áp, hiện đại pha chút cổ điển, bạn có thể thả mình vào những bản nhạc lãng mạng khi thưởng thức món ăn tại đây. Đặc biệt, Red Sky mang đến một không gian nhẹ nhàng, yên bình cho những người thích nhịp sống chậm rãi, thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, sum họp gia đình ấm cúng hay những buổi họp mặt.

Ngoài Beef Burger ra,  Red Sky còn có cả một thực đơn phong phú với những món ăn thượng hạng, mang đến hương vị tuyệt hảo nhất cho thượng khách.