Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese

Trio of Red Sky – The perfect combination creates a great taste

Nếu bạn phân vân chưa biết nên chọn nhà hàng nào cho dịp cuối tuần của mình, hãy đến RED SKY BAR AND RESTAURANT. Tại đây chúng tôi có Trio of Red Sky – sự kết hợp hoàn mỹ tạo nên hương vị tuyệt vời chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!      

RED SKY BAR AND RESTAURANT  - THE BEST STEAK IN TOWN      

RED SKY BAR AND RESTAURANT  – THE BEST STEAK IN TOWN                                               

Trio of Red Sky – Bộ ba hoàn hảo

Trio of Red Sky là món ăn chắc chắn vị khách nào cũng không nên bỏ qua khi đến với nhà hàng chúng tôi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt thăn bò, thịt cừu cắt lát cùng tôm và khoai tây hòa quyện cùng bộ ba nước sốt hoàn mỹ. Tất cả kết hợp lại khiến nó trở thành một trong những món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng.

Trio of Red Sky - Sự kết hợp hoàn mỹ tạo nên hương vị tuyệt vời

Trio of Red Sky – Sự kết hợp hoàn mỹ tạo nên hương vị tuyệt vời

Loại thịt thượng hạng 

Thịt thăn bò và thịt cừu là những loại thịt hảo hạng được nhập khẩu từ Úc. Thăn bò được nướng và sau đó trang trí với gia vị đơn giản của tỏi tươi, muối, tiêu. Ngoài ra, còn kết hợp với thịt cừu thơm ngon đã làm mê hoặc du khách đặt chân đến đây. 

Hương vị hảo hạng từ các loại thịt 

Hương vị hảo hạng từ các loại thịt 

Công thức độc quyền tạo nên thương hiệu

Nói đến Trio of Red Sky, đây là món ăn được làm từ những nguyên liệu hảo hạng. Ngoài ra, người chọn nguyên liệu cùng công thức độc đáo đều từ những đầu bếp lừng danh được chúng tôi chọn lọc. Các món ăn tại đây được chế biến bởi bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của những đầu bếp nổi tiếng. Chính vì vậy, món ăn không chỉ ngon chuẩn vị Âu – Mỹ mà còn được biến tấu phù hợp với khẩu vị chung của người Việt. Được làm từ bàn tay vàng của các đầu bếp, Trio of Red Sky chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt cao cấp cùng nước sốt béo ngậy. 

Kết hợp cùng hải sản tươi ngon

Không chỉ thưởng thức riêng steak, quý khách sẽ được ăn kèm cùng khoai tây nghiền mềm mại và hải sản tươi ngon. Nguyên liệu chính được trình bày trong món ăn kèm khoai tây và tôm – đặc trưng của thành phố biển Đà Nẵng. Tại đây, Trio of Red Sky không chỉ muốn bạn được thưởng thức riêng loại thịt thượng hạng mà còn kết hợp giữa hương vị hải sản từ thành phố biển của chúng tôi. 

Nước sốt đủ vị độc đáo

Ngoài các loại thịt thượng hạng được chọn lọc kỹ càng, Trio of Red Sky còn có sự kết hợp độc lạ giữa 3 loại nước sốt: sốt cognat, sốt rượu vang đỏ và sốt gấu. Để thực khách có thể thưởng thức đa dạng hương vị, các đầu bếp đã nghiên cứu và thử đưa công thức kết hợp lại với nhau tạo ra hương vị độc đáo. Nếu bình thường bạn chỉ thưởng thức beefsteak cùng nước sốt rượu vang đỏ quen thuộc, giờ đây thực khách có thể được nếm thử nhiều hương vị đến từ ba loại sốt khác nhau!

Món ăn khoái khẩu đối với khách hàng

Đến với Trio of Red Sky, loại thịt của nó chứa một ít vân mỡ. Đây chính là một trong số nguyên nhân miếng thịt của chúng tôi trở thành món khoái khẩu của nhiều người. Đặc biệt là các bạn nữ, những người yêu thích món bít tết nhưng vẫn đề phòng mức độ tiêu thụ chất béo của chúng. 

“It melts in your mouth”

“Me and my family had great tenderloin steaks. It melts in your mouth.” Đây là những chia sẻ chân thực từ khách hàng tại đây. Họ đã có một khoảng thời gian tuyệt vời để thưởng thức món ăn. Hãy để chúng tôi giúp bạn có một bữa ăn hoàn mỹ tại đây nhé!  

Buổi tối thượng hạng của khách hàng tại Red Sky 

Buổi tối thượng hạng của khách hàng tại Red Sky 

Nghe là thấy hấp dẫn rồi đúng không nào? Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Âu – Mỹ với những món ăn đơn giản nhưng tinh tế, hấp dẫn thì ghé ngay nhà hàng của chúng tôi nhé! Hy vọng RED SKY BAR AND RESTAURANT sẽ mang lại cho các bạn không gian tuyệt vời cùng Trio of Red Sky – sự kết hợp hoàn mỹ tạo nên hương vị tuyệt vời sẽ giúp bạn có một bữa ăn khó quên!